i love minhyuk babe!


Kpop invasion!!!! uhuhu. can’t go :( ft island, super junior, u kiss & jang guen suk~
KPOP in Manila 2010

haha. talga? i cant imagine that they are going to showtime? whahaha. swerte naman ni anne… may hug nah naman cya sa mga korea artist.
huhu. malas talga ng hndi taga manila.
huhu. march 5 nah. mmmm. cge lng 2011 ay parating naman din.

titira nah din ako sa manila

image

image

HYUNG-NIM!”

nah! c hyung-nim pah. can’t take it anymore, i really want to go but i dont have the chace to do so.
mmm. nag aalala ako baka wla nah cla pag 2011 nah.
huhu. that year, nadyan nah ako sa manila.
sana pabalik balik cla sa manila hanggang magsawa cla. 🙂

hyung-nim? sama bah ang mga ANJELL members?
si goo mi nam? shinwoo? at si jeremy? at sana sama din si jolie@@@ 🙂

image

JANG GEUN SUK ^_^v

pag proprpmote daw cya sa ‘you’re beautiful… hahahaha.
sana makapunta ako…. dinownload ko pah naman lahat ng ep ng drama nah toh.

cge guys wish me luck 🙂

hanggang dito nlang. off muna ako.

hahahaha.


14 Comments so far
Leave a comment

haha! tumpak! tlagang ang sswerte ng mga tga manila! dun parati pmpnta mga artists.. argh.. ang lau pa nman! buti sna kng 2-5hrs lng ang byahe.. kakayanin ko.. tsk tsk..

Comment by piey

haha. ganun nah nga. sana ganon lng nag buhak. isang blink lng., matupad agad mga mga pangarap moh.
kainis naman kc eh. hahahaha. ah bsta. makikita din natin cla.
who know, mas grabe pah ang mangyari pah nakita nah natin cla dba…

Comment by jereca213

i can relate. wala din ako sa manila eh. hahaha. masaya na tayong makita sila sa tv at malamang nasa pilipinas sila. hay buhayyy

Comment by princessjeza

huhuh. ganyan talga ang life.
hahahaizzt. hongki at si jeajin. mga honey koh. dko makikita sa person.
hahay.. malas talga.

Comment by jereca213

RAWR!! maloloka na aco . >.<
dati .. shinee then 4 minute, nichkhun && doojoon, u kiss, geun suk then SUPER JUNIOR!!
gosh!! ang dami ko nang pinalampasan na mga idols.. kailan kaya aco makakapunta sa concert/mall shows nila???
gusto ko na tlaga lumipat sa MANILA!!!

Comment by maan

oo nga naman. marami nah talga tayong pinalampas… hahaizzt. ang buhay ng mga hindi talga manila. ang hirap hirap.
mas grabeh pato sa lindol sa chili nah 8 magnitude. ang hirap tanggapin nah hindi natin cla makita. 😦 huhuhu.

Comment by jereca213

uo nga!! huhuhhu :((
hanggang tv/internet na lng tayo !! mag`iipon na tlaga aco pra sa sushow III, makakapunta na tlga aco! >.<

Comment by maan

hahaha. oo naman.punta nah talga ako. hahaha. sabay tayong pa reserve hah. kung may super show III nah… hahahah

Comment by jereca213

sama nyo pa ako. hahahah!

Comment by princessjeza

haha. mas maganda ng kong sama kah. mas maganda kong marami tayo. mas enjoy pah.

Comment by jereca213

dapat VIP ticket!hahaha

Comment by princessjeza

whahah. tama kah! dapat svip. pero mas maganda kong nandun talga tayo sa stage. para special tayo. kung dito pah sa pilipinas. SPECIAL GUEST 🙂

Comment by jereca213

napaka-interesante, thanks

Comment by online

WHAHA. sabi mo pah.. interested talga.

Comment by jereca213




Leave a comment